STORES

นโยบายการคืนสินค้า

คุณสามารถคืนสินค้าที่สั่งซื้อจากเซ็นทรัลออนไลน์ได้ 3 ช่องทางดังนี้

นโยบายการคืนสินค้า : คลิกที่นี่

 

 

คืนสินค้าที่สาขา

ดูรายละเอียดการนำสินค้าคืนที่สาขาของเซ็นทรัลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

แบบฟอร์มขอคืนสินค้า

ส่งคำขอคืนสินค้าโดยการกรอกรายละเอียดได้ที่ แบบฟอร์มคืนสินค้า

ฝ่ายบริการลูกค้าจะติดต่อคุณเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมภายใน 1 วัน

บริการรับสินค้าถึงที่

คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านช่องทาง

  • โทร 1425
  • Live Chat : วิธีการแชท
  • Inbox Facebook : https://www.facebook.com/CentralOnlineShopping/
  • เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 9.00 - 23.00 น.
  • ฝ่ายบริการลูกค้าจะดำเนินการแจ้งวันเข้ารับสินค้า พร้อมเงื่อนไขการจัดเตรียมสินค้าเพื่อส่งคืน
  • คุณจะได้รับ SMS พร้อมหมายเลขพัสดุสำหรับการส่งสินค้าคืนก่อนวันเข้ารับสินค้า
  • ในวันเข้ารับสินค้า แจ้งรายละเอียดใน SMS พร้อมส่งมอบสินค้าให้กับพนักงาน
ขั้นตอนการคืนสินค้าขั้นตอนการคืนเงิน
(ในกรณีที่สามารถคืนสินค้าได้ หรือ การยกเลิกคำสั่งซื้อ)
ระยะเวลานำส่งสินค้ากลับมาที่คลังระยะเวลาในการตรวจสอบสินค้าที่คืนกลับมาที่คลังช่องทางการชำระเงินช่องทางการคืนเงินระยะเวลาที่ใช้
จัดส่งจาก


กรุงเทพและปริมณฑล
3 – 5 DAYS


ต่างจังหวัด
4 - 6 DAY
2 วันชำระเงินปลายทางโอนเงินคืนเข้าบัญชีลูกค้า3-5 วัน หลังจากได้รับรายละเอียดบัญชีธนาคารของลูกค้า
ชำระผ่านเคาเตอร์ธนาคารหรือโอนเงิน (1-2-3 SERVICE)
บัตรเครดิต / DOLFIN (บัตรเครดิต)คืนเงินเข้าบัตรเครดิตสามารถตรวจสอบยอดเงินคืนได้ในรอบบิลถัดไป
บัตรเดบิต / DOLFIN (บัตรเดบิต)คืนเงินเข้าบัตรเดบิตทางธนาคารผู้ให้บริการบัตร จะใช้เวลา 7-45 วัน
คะแนน THE 1คืนคะแนนเข้าบัญชี THE 13-5 วัน
DOLFIN WALLET BALANCE / DOLFIN (บัญชีธนาคาร)คืนเงินเข้า WALLET BALANCEภายใน 1 วัน

หมายเหตุ :

ในกรณีแลกคะแนน The1 เป็นส่วนลดเพื่อใช้ชำระค่าสินค้า บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการคืนคะแนน The 1 เต็มจำนวนที่ใช้แลกก่อน และคืนยอดเงินส่วนต่างตามช่องทางการชำระเงิน

ตัวกรองทั้งหมด ตัวกรอง